Editing

 काही दिवस असच चालत राहील, आणि माझे काही विडिओ एक शॉर्ट फ्लीम बवणाऱ्याने बघितलं आणि त्याने 

मला त्याचा कॉल आला . त्याला एक नवीन शॉर्ट फ्लीम बनवायची होती . त्याच्या कडे एडिटर नव्हता . तर त्याने 

मला कॉल केला . आणि म्हणाला "मी एक शॉर्ट फ्लीम बनवायची आहे तुम्ही एडिटर म्हणून काम कराल का ?

मी तुम्हाला याच मोबदला सुद्धा देईन . मला एक सुवर्ण संधी मिळत होती ,मी हो म्हणालो . आणि त्याने मला 

दुसऱ्य दिवसापासून कामासाठी बोलावलं . आणि मी गेलो .... 





-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

English translate:-

Some days it will go on like this, and some of my videos were watched by a short film maker and he

 I got his call.  He wanted to make a new short film.  He did not have an editor.  So he

 Called me.  And said, "I want to make a short film. Will you work as an editor?"

 I will pay you the same.  I was getting a golden opportunity, I said yes.  And he told me

 Called for work from the next day.  And I went ....


                                                                                                                          Thanks.....  

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Comments

Post a Comment