Editing

 मी तिथे गेलो . आणि मी तिथे शूटींग मध्ये शॉर्ट फ्लीम एक छोटंसं chracter मला दिलं होतं . मी ते चांगल्या 

प्रकारे निभावलं काही दिवसानंतर शॉर्ट फ्लीम पूर्ण झालं . आणि तो दिवस आला ,ज्यामध्ये मला पूर्ण शॉर्ट फ्लीम 

एडिट करायची होती . आणि मी थोडासा निराश झालो . मी फ्लीम एडिट करायला सुरुवात केली . दिवसानंतर

फ्लीम एडिट करून झाली . अखेर तो दिवस आला ,ज्या दिवशी एडिट करून झालेली फ्लीम  डायरेक्टरने  

ती बघितली आणि ....... 




------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

English Translate :-

I went there.  And I was given a small character in a short film while shooting there.  I love it

 After a few days, the short film was completed.  And that day came, in which I had a full short fleece

 Wanted to edit.  And I was a little disappointed.  I started editing flims.  Days later

 Edited by Flem.  Finally the day came, the day the edited flim director

 She looked up and .......


                                                                                                                                     Thanks....

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

Comments