Editor

डायरेक्टरने ती एडिट करून झालेली फ्लीम बघितली , आणि तो खूप आनंदी झाला तो म्हणाला या नंतर तू फक्त 

माझ्या सोबत काम करायचं . मी खूप आनंदी झालो . त्या नंतर खूप माणसे माझ्याकडे  येऊ लागले . माझे विडिओ ,

पोस्ट खूप वायरल होऊ लागले . खूप साऱ्या शॉर्ट फ्लीम मेकर येऊ लागले . मला खूप आनंद झाला हे सर्व बघून 

घरातले सुद्धा आनंदात होते . त्यानंतर मी बाहेर बाहेर जाऊ लागलो . करायला  . त्यानंतर माझ जीवन एक चांगल्या 

वळणावर  आलं होता ... 




--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

English Translate :-

The director saw the edited film, and he was very happy.

 Wanted to work with me  I was very happy.  After that a lot of people started coming to me.  My videos,

The posts started going very viral.  A lot of short film makers started coming.  I was so happy to see it all

 The family was happy too.  Then I started going out.  To do.  After that my life is a good one

 The turn was ...


                                                                                                                                             Thanks

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------                                                                                                                                          

Comments

Post a Comment