Editor

मी असच पुढे जात राहिलो . मी शॉर्ट फ्लीम एडिट करत राहिलो . काही दिवस असच चाललात राहील, एक दिवशी 

मी रस्त्यावर चालत होतो . रस्त्याच्या ऐका बाजूला ,एक पोस्टर दिसलं त्यावर लिहला होतं कि एडिटर साठी 

सुवर्णसंधी . मुंबई मध्ये एक स्पर्धा होती . जिकणारयला ५०,००० रुपय . मी ठरवलं कि ,मी सुद्धा स्पर्धेत सहभागी 

होणार होतो . पण त्यासाठी ५००० रुपयाची गरज होती . आणि तेवढे माझ्याकडे नव्हते . पण मला काही करून 

जायचं होतं . मी पैसे जमवण्यासाठी चालू केलं . आणि मी तिथे गेलो . मी जे काही फॉर्म भरले . आणि स्पर्धा 

अजून दोन दिवसानंतर होणार होती ..... 







-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
English Translate :-

I just kept going.  I kept editing short films.  Some days it will continue like this, one day

 I was walking down the street.  On one side of the road, a poster appeared saying that it was for the editor

 Golden opportunity.  There was a competition in Mumbai.  50,000 to win.  I decided that I would also participate in the competition

 Was going to happen.  But it needed Rs 5,000.  And I didn't have that much.  But by doing something to me

 I wanted to go.  I turned to raise money.  And I went there.  Whatever form I fill out.  And competition

 It was going to happen in two days .....


                                                                                                                                        Thanks ...
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Comments