Third Day Of Editing

 मी नाराश झालो . मी विचार केला कि, आता नाही केलं तर कधीच नाही होणार . म्हणून मी पुन्हा प्रयत्न केला . 

आणि मला थोडं  थोडं  शिकायला लागलो .मग मी माझ्या फोटोचा एक विडिओ बनवला ,आणि माझ्या मित्रांना

दाखवला आणि  मित्रांना तो खूप आवडला . मला पण खूप आनंद झाला . एकाने सांगितले मी तुला काही फोटो 

पाठवतो ,तू मला असच विडिओ बनून  दे . आणि मी तुला याचे पैसे सुद्धा देईन . मला आनंद  झाला आणि पैसे 

सुद्धा मिळतात . मी हो  म्हणालो . 






                                                                                                                                                                                                                                                                                           धन्यवाद ...... 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

English translate :-

I was disappointed.  I thought, if I don't do it now, it will never happen.  So I tried again.

 And I started to learn a little bit. Then I made a video of my photo, and ,my friends

 Showed up and friends loved it.  I was also very happy.  Someone told me some photos of you

 Send me a video like this.  And I'll pay you for it too.  I was happy and paid.








                                                                                                                               thanks:-

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


















 

 

Comments

Post a Comment